நெல்லிக்காய் ஊறுகாய்

நெல்லிக்காய் ஊறுகாய்    
ஆக்கம்: Jayashree Govindarajan | December 24, 2007, 3:55 am

நெல்லிக்காய் எல்லாவிதச் சத்துகளும் நிறைந்தது. ஏதாவது ஒரு வகையில் அடிக்கடி உணவில் சேர்த்துக் கொள்வது நல்லது. பச்சையாகவோ, தேனில் ஊறவைத்தோ சாப்பிடுவது அதைவிட நல்லது. இரும்புச் சத்து, எக்கச்சக்கமாக வைட்டமின் C, அதோடு வைட்டமின் D, வைட்டமின் E நிறைந்தது. தலைமுடி, நகம் இவற்றுக்கு வலுவூட்டும். உடலுக்கு, முக்கியமாக கண்களுக்குக் குளிர்ச்சி, இன்னும்…… மேற்கூறிய காரணங்கள்...தொடர்ந்து படிக்கவும் »
பகுப்புகள்: உணவு